Gợi ý lựa chọn lắp đặt tổng đài nội bộ phù hợp

Chuyên cung cấp tổng đài điện thoại PANASONIC, SIEMENS, LG, IP, Tổng đài Call Center. Giải pháp tổng đài cho Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng, Công ty, Tập Đoàn, Nhà hàng, Khách sạn. Bạn có ý định lắp đặt một hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, xưởng của mình, có quá nhiều tổng đài trên thị trường, bạn chọn loại tổng đài nào đây? Hãy liên hệ tới đơn vị lắp đặt tổng đài uy tín để được tư vấn lựa chọn loại tổng đài phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí của doanh nghiệp.

Những tiện ích chung của lắp đặt tổng đài nội bộ

Đa số các tổng đài nội bộ đều có chế độ ngày và đêm
Hỗ trợ tùy chỉnh nhiều kiểu đổ chuông: đổ chuông cùng lúc, đổ chuông xoay vòng, đổ chuông ngày và đêm.
Chia quyền truy cập bằng password cho người sử dụng.
Hiển thị số liên lạc nội bộ gọi đến trên máy nhận cuộc gọi
Thống kê các cuộc gọi nhỡ, số máy gọi đến, số máy gọi đi và báo cáo chi tiết các cuộc gọi.
Hệ thống vẫn có thể gọi ra bên ngoài khi mất điện.
Tích hợp lời chào khi có cuộc gọi đến tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
Lập trình tổng tài dễ dàng

Một số điều cần lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ

Để lựa chọn được hệ thống tổng đài phù hợp bạn cần biết được những tiêu chí cần thiết như: Yêu cầu tổng đài sử dụng cho mục đích gì? Bạn dùng cho khách sạn, văn phòng công ty hay trung tâm chăm sóc khách hàng. Tư vấn chọn mua loại tổng đài nào phù hợp cho nhu cầu của văn phòng bạn, chọn các chức năng cần ứng dụng cho doanh nghiệp, thi công mạng điện thoại với mức chi phí chi trả cho hệ thống tổng đài là bao nhiêu?...

1. Yêu cầu tổng đài điện thoại sử dụng cho mục đích gì?

- Mua tổng đài cho nhu cầu liên lạc trong công ty để các phòng ban gọi nhanh và gọi ra ngoài. Với yêu cầu này bạn chọn dùng tổng đài analog là rẻ nhất
- Mua tổng đài phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến. Bạn sử dụng tổng đài IP
- Mua tổng đài cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép khách hàng truy vấn thông tin của doanh nghiệp. Bạn chọn tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức (Tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng)...

2. Dung lượng cần sử dụng là bao nhiêu?

Dung lượng ở đây là số lượng đường vào bưu điện và số lượng máy lẻ, tùy theo số lượng cuộc gọi vào và ra nhiều hay ít mà bạn chọn số lượng đường vào bưu điện nhiều hay it, thông thường đối với tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng thì cần số lượng đường vào nhiều. Còn đầu ra số lượng máy lẻ phụ thuộc vào số lượng người sử dụng, nhân viên càng nhiều thì số lượng máy lẻ càng nhiều.

3. Đối với khách hàng lắp tổng đài mới chưa có hệ thống mạng điện thoại.

Đối với khách hàng lắp đặt tổng đài là lắp mới hay thay tổng đài để lựa chọn loại tổng đài cho phù hợp và đạt hiệu năng sử dụng cao nhất.
Ví dụ:
- Với khách hàng lắp đặt mới tinh: Nên chọn tổng đài IP, vì với tổng đài IP bạn không phải chạy hệ thống dây điện thoại riêng, sử dụng ngay hệ thống dây mạng có sẵn để hoạt động, như vậy chi phí chạy hệ thống mạng cũng giảm cho bạn được 30% chi phí đầu tư rồi.
- Đối với khách hàng thay tổng đài có mạng thoại sẵn rồi, không yêu cầu tính năng cao cấp thì lựa chọn tổng đài Analog vẫn là giải pháp rẻ nhất.
- Đối với khách hàng có mạng Lan rồi chưa có mạng điện thoại thì cũng như trên lựa chọn tổng đài IP sẽ giúp bạn không phải chạy dây gì cả, mua tổng đài về cắm vào hệ thống là dùng được ngay.

4. Là công ty có 1 văn phòng làm việc hay nhiều chi nhánh

Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều.

Tìm hiểu Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ của Nam Thái

- Cung cấp hệ thống line điện thoại hoạt động ổn định và thông suốt

- Hệ thống line điện thoại được đi gọn gàng, thẩm mỹ, dễ dàng sửa chữa và nâng cấp về sau.

- Tư vấn triển khai các hệ thống tổng đài cho các Tập đoàn công ty nhiều chi nhánh, ngân hàng, công ty chứng khoán,.. Tạo thành hệ thống tổng đài đồng nhất, đơn giản vận hành và triển khai mở rộng chi nhánh thuận tiện.

- Lắp đặt nhanh nhất chính xác nhất khi nhận công trình.

Là đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống tổng đài tại Hà Nội. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất, kỹ thuật tư vấn miễn phí hoặc khảo sát vị trí lắp đặt để báo giá thi công khi khách hàng yêu cầu.