Lắp đặt tổng đài điện thoại cần những gì?

Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các phòng ban gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp. Theo đó tổng đài nội bộ sẽ là một hệ thống giúp cho các thành viên trong một công ty, văn phòng liên lạc với nhau mà hoàn toàn không mất phí, có tính năng bảo mật cao, giúp cho công việc đạt hiệu quả tối đa.

Cung cấp tổng đài điện thoại PANASONIC, SIEMENS, LG, IP, Tổng đài Call Center. Giải pháp tổng đài cho Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng, Công ty, Tập Đoàn, Nhà hàng, Khách sạn. 

Nhờ các lợi ích của tổng đài mà hiện tại mà nhiều đơn vị muốn lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ để truyền thông tin liên lạc trong nội bộ gia đình, công ty, nhà máy,… 

 

(Hệ thống tổng đài điện thoại Panasonic)

 

Lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì? 
Đầu tiên bạn mua tổng đài có số máy con tương ứng, kéo dây lẻ ra từng máy là xong, chú ý nếu số lượng nhân viên không đông tại các tầng thì bạn có thể kéo tập trung tại nơi để tổng đài điện thoại còn nếu số lượng nhân viên bên công ty bạn lớn, mỗi tầng có nhiều người thì để dễ quản lý tại mỗi tầng bạn để các đầu dây điện thoại tập trung tại một điểm, sử dụng hộp cáp tổng để đấu nối sau đó sử dụng cáp nhiều đôi để tập trung tại hộp cáp tổng ở tổng đài điện thoại...còn muốn số nào theo tầng ấy rất dễ dàng...vì chỉ cần bạn nối theo thứ tự có sẳn là xong.

Nhưng bạn cần lưu ý một số điểm như sau:
- Bạn cần kiểm tra kỹ lại xem cần lắp bao nhiêu máy điện thoại nội bộ ( mỗi tầng 1 cái, mỗi phòng 1 cái, mỗi đơn vị trong công ty 1 may..v..v...) để có thể lựa chọn tổng đài thích hợp vì khi bạn đã chọn mua tổng đài rồi khi cần mở rộng thêm số sẽ rất khó khăn khi đổi tổng đài khác.Điều này bạn nên quan tâm kỹ vì sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy phát sinh thêm các nhu cầu khác ( nhận và chuyển cuộc gọi, cần người trực chuyển điện thoại, cần gọi trực tiếp cho người cần gọi, các đơn vị trong công ty cần trao đổi công việc với nhau.......)
- Xác định vị trí cần đặt tổng đài: tốt nhất là gần nơi có máy điện thoại hiện hữu vì nếu cần đấu nối trung kế vào tổng đài sẽ dễ dàng, ngoài ra khi bên ngoài gọi vào máy điện thoại có sẳn bạn có thể nghe và gọi nhân viên ở các tầng khác theo các số điện thoại nội bộ xuống nghe dễ dàng. Ngoài ra bạn nên chọn vị trí đặt tổng đài sao cho dây lẽ đi các tầng sẽ được tối ưu ( dây ngắn nhất co tất cả các máy con) để tiết kiệm chi phí và mỹ quan.
- Nếu bạn muốn đưa số điện thoại có sẵn vào tồng đài để chuyển cuộc gọi khi có điện thoại thì phải đăng ký chuyển máy điện thoại thành trung kế tổng đài. Nếu số máy con bạn muốn lắp đặt nhiều quá ( hơn 6) thì nên mắc thêm 1 trung kế nữa để đáp ứng đủ nhu cầu gọi ra và nhận cuộc gọi.

Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ thế nào?

Để có một hệ thống tổng đài hoạt động trơn tru thì cần những thiết bị gì và lắp đặt ra sao? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín? Có thể lắp đặt nhanh chóng và bảo trì hệ thống sau lắp đặt.

Chuyên cung cấp tổng đài điện thoại PANASONIC, SIEMENS, LG, IP, Tổng đài Call Center. Giải pháp tổng đài cho Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng, Nhà hàng, Khách sạn, Công ty, Tập Đoàn.

Lý do bạn nên lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ

- Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình: Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,…), dề mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng. Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP). Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.

- Giúp doanh nghiệp quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

- Tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau không mất phí khi liên lạc.

- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.

- Thuận lợi liên lạc nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty mà không tốn cước phí.

- Các máy điện thoại trong Công ty dùng chung các đường dây điện thoại của Bưu Điện.

- Thời gian đàm thoại của nhân viên được kiểm soát, hạn chế những cuộc điện đàm quá dài.

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: (04).6291.2518 - 09.111.444.26